Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

5 Xưởng chuyên Sỉ quần áo váy đầm HotGirl thiết kế Giá Rẻ TPHCM

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thời trang, cụ thể là mặt hàng quần áo váy đầm hot girl nhưng bạn vẫn đang phân vân loay hoay tìm mối lấy sỉ, tìm nguồn hàng váy đầm sỉ, tìm xưởng chuyên sỉ váy đầm hotgirl để lấy hàng sỉ phục vụ việc kinh doanh của bạn
5 Xưởng chuyên Sỉ quần áo váy đầm HotGirl thiết kế Giá Rẻ TPHCM

Trong bài viết này CHUYÊN SỈ ĐẦM Bật mí cho bạn 5 xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm hotgirl giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tham khảo nhé!
Ngoài các chợ đầu mối nổi tiếng như An Đông, Tân Bình…đã quá quen thuộc đối với các “con buôn”. Tuy nhiên, chính  “thiên đường” này lại trở thành nỗi lo lắng của những bạn trẻ mới tập tành kinh doanh. Thực tế, ở đây có quá nhiều sạp hàng, mẫu mã, giá cả, nếu không có kinh nghiệm rất dễ mua phải hàng kém giá đắt. Vốn không đủ, nguy cơ tồn hàng, lỗ vốn là điều dễ xảy ra. Vậy phải làm thế nào?

Tìm mối sỉ đã khó, đi sâu vào mặt hàng quần áo Hot Girl lại càng khó hơn. Hiểu được những băn khoăn này, chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn 5 xưởng chuyên sỉ quần áo hot girl giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây!

1. Xuongmaysi.com 

XƯỞNGMAYSỈ là XƯỞNG MAY VÁY ĐẦM GIÁ SỈ cơ sở uy tín được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chuyên xưởng may đầm thiết kế, xưởng may đầm thiết kế cao cấp, chúng tôi còn nhận may đầm theo mẫu TPHCM cũng như xưởng chuyên sỉ cung cấp các mặt hàng thời trang thiết kế như:

  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm thiết kế 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm thiết kế cao cấp 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm dạ hội 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm maxi 
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl 
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm dự tiệc 
  • Chuyên bán sỉ váy đầm hotgirl


Dịch vụ của XƯỞNGMAYSỈ:

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc đặt may những chiếc váy đầm Hotgirl, nếu

Bạn chỉ có hình ảnh váy đầm hoặc ý tưởng váy đầm thì chỉ cần cung cấp và cho biết yêu cầu thì XƯỞNGMAYSỈ sẽ ra rập, lên mẫu và may hàng theo những gì Bạn mong muốn.

Ngoài ra bạn có thể lấy sỉ váy đầm thiêt kế cao cấp không đụng hàng được thiết kế và may  sẵn khi XƯỞNGMAYSỈ lên mẫu mới hằng tuần.
Hoặc nếu Bạn đã có sẵn mẫu và vải thì XƯỞNGMAYSỈ có thể nhận may gia công cho bạn

Trường hợp nếu Bạn không có thời gian đi chọn mua vải hoặc không biết nguồn vải nào đẹp – giá tốt thì có thể chọn vải trong bộ sưu tập của chúng tôi vì chúng tôi liên kết với các đơn vị bán vải có mối làm ăn thân quen nên vải sẽ hợp với xu hướng thị trường, chất lượng tốt mà giá thì rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ với Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm Hotgirl - XƯỞNGMAYSỈ
+ Website: https://xuongmaysi.com
+ Email: lienhe@xuongmaysi.com
+ SĐT / Zalo: 0901456186


2. Quỳnh Chi Shop

Quỳnh Chi Shop là xưởng chuyên quần áo hot girl khá nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Ở đây có đa dạng các mặt hàng gồm: Váy đầm, đồ bộ, áo khoác, yếm, jeans, sơ mi… với giá thành từ bình dân cho đến cao cấp.


Đặc biệt, bạn có thể thoải mái đổi trả nếu phát hiện lỗi, vì vậy không sợ việc hàng kém hay tồn hàng. Giá sỉ được tính từ 5 đầm trở lên với chiết khấu cao, phù hợp với những chủ kinh doanh vốn ít. Quỳnh Chi cũng nhận may gia công theo mẫu yêu cầu với cam hết chất lượng và form y hình.

Có thể nói, đây là địa chỉ xưởng uy tín, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng dành cho những bạn trẻ mới kinh doanh.

Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ : 334/36C Lê Trọng Tấn- Phường Tây Thạnh- Quận Tân Phú, TpHCM
+ Hotline/Zalo: 0942 883 870 – 0967 758 947 – 0937 48 29 45 – 0911 3366 94


Giới thiệu bài viết TOP 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ TPHCM    (Bài viết tổng hợp 05 chợ đầu mỗi chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... bạn có thể tìm hiểu để mua hoặc lấy sỉ váy đầm ôm body đầm dự tiệc về kinh doanh nhé.)


3. Haymuasi

Haymuasi xuất hiện trên thị trường xưởng quần áo từ năm 2013. Trong vòng 5 năm đi vào hoạt động và sản xuất, Haymuasi đã nhanh chóng tạo chỗ đứng trong lòng những “con buôn” Sài Thành. Xưởng may chuyên các dòng hàng: Jeans, sơ mi, áo thun, áo khoác váy đầm… phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu cả ra nước ngoài.


Nhờ hệ thống lớn, bởi vậy mà mẫu mã ở đây rất đa dạng, thay đổi liên tục theo xu hướng thị trường. Với ưu đãi và chiết khấu cao phù hợp với chủ kinh doanh. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn trẻ bước đầu khởi nghiệp.

Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Số 23 Đường 11, Tổ 1, KP.6-  Phường Phước Long B- Quận 9- TP.HCM
+ Liên hệ: 1900 636749


4. ANN

Giới khởi nghiệp và kinh doanh quần áo tại thành phố Hồ Chí Minh chắc không còn lạ gì cái tên ANN. Nổi tiếng với cách chăm sóc khách hàng hoàn hảo, luôn tạo điều kiện thuận lợi cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn. Đặc biệt dễ dàng đáp ứng bất cứ đơn hàng nào dù với số lượng lớn hay nhỏ.

Tuy nhiên, không phải vì chính sách tốt mà ANN lơ là về chất lượng và mẫu mã. Xưởng này cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, đồ bộ, váy đầm, áo thun…với đa dạng phong cách. Đến đây, bạn có thể yên tâm là dễ dàng tìm được sản phẩm mình ưng ý.

Sở hữu chất lượng hoàn hảo cùng chế độ ưu đãi tốt, có thể nói ANN chính là trùm sỉ, “thiên đường” của con buôn Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ
+ Địa chỉ: K4C Bửu Long- Phường 15- Quận 10- TP. HCM
+ Liên hệ: 0936786404 – 0918567409 – 0913268406


5. Xuongmay.net

Xuongmay.net là lựa chọn khá hợp lý dành cho các bạn trẻ mới tập tành kinh doanh. Ở đây các mặt hàng được thay đổi mẫu mã liên tục, sao cho có thể dẫn đầu “trend” trên thị trường. Những mặt hàng cơ bản như: áo khoác, sơ mi, maxi, đầm đều có chất lượng tốt, chiết khấu ưu đãi cao.  Xuongmay.net phân phối hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
+ Bạn có thể tham khảo mẫu mã trên website trước khi đến địa chỉ.
+ Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM.
+ Liên hệ: 08.668.444.05 – 0902389981 – 0932661125



Trên đây là nội dung tổng hợp các xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl uy tín chất lượng giá rẻ tại TPHCM bạn có thể tham khảo cho những ai đang có ý định kinh doanh thời trang nói chung và các sản phẩm váy đầm hotgirl, váy đầm thiết kế, váy đầm theo mẫu giá rẻ nói riêng để bạn có thể tìm được xưởng may váy đầm phù hợp phụ vụ cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn để có những quyết định, kế hoạch đúng đắn trong quá trình kinh doanh sắp tới của mình!


Giới thiệu bài viết TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM    (Bài viết tổng hợp 10 xưởng may chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... bạn có thể tìm hiểu để mua hoặc lấy sỉ váy đầm ôm body đầm dự tiệc về kinh doanh nhé.)