Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM

Trong kinh doanh nói chúng và kinh doanh thời trang quần áo váy đầm nữ nói riêng, việc tìm kiếm nguồn hàng là điều tất yếu nhất giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh đồng thời giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Vậy tìm nguồn bỏ sỉ quần áo giá rẻ cho mình để thực hiện ý tưởng kinh doanh quần áo online hoặc có 1 shop quần áo nho nhỏ cho riêng mình ở đâu hay xưởng nào chuyên sỉ quần áo váy đầm, tìm nơi bỏ sỉ quần áo váy đầm giá rẻ để kinh doanh… và rất nhiều câu hỏi liên quan đến nguồn hàng nữa.
TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM

Vì không biết đâu mới là xưởng cung cấp quần áo có chất lượng và giá thành tốt nhất. Trong bài viết này ĐẦM CHUYÊN SỈ chia sẻ đến các bạn những xưởng chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại TPHCM nhé.
Hãy cùng điểm mặt anh tài nào.

1. Xưởng may chuyên sỉ quần áo Ann

Xưởng Ann là xưởng chuyên sỉ quần áo nam nữ chất lượng tốt, có giá gốc tận xưởng may. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng mẫu mã, chất lượng gia công đảm bảo. Tất cả sản phẩm đều có sẵn tại kho. ANN nhận giao hàng toàn quốc và chấp nhận thanh toán thu hộ COD. Đặc biệt, nhận đổi trả hàng lỗi, không đúng size và xử lý hàng tồn.

Xưởng máy Ann là một xưởng may đã được thành lập từ năm 2013. Suốt quãng thời gian hoạt động cho đến nay, Ann luôn làm hài lòng khách hàng sỉ về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của nó.

Các mặt hàng chủ yếu tại Xưởng Ann rất đa dạng từ quần áo nam đến quần áo nữ.

Xưởng chuyên sỉ quần áo Ann tại TPHCM

Thông tin và địa chỉ liên hệ xưởng sỉ quần áo Ann

+ Website: ann.com.vn
+ Số điện thoại: 0918567409 – 0913268406

2. Xuongmaysi.com - Xưởng may chuyên sỉ đầm thiết kế cao cấp tại TPHCM giá rẻ 

XƯỞNGMAYSỈ là XƯỞNG MAY VÁY ĐẦM GIÁ SỈ cơ sở uy tín được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chuyên xưởng may đầm thiết kế, xưởng may đầm thiết kế cao cấp, chúng tôi còn nhận may đầm theo mẫu TPHCM cũng như xưởng chuyên sỉ cung cấp các mặt hàng thời trang thiết kế như: 

  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm thiết kế 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm thiết kế cao cấp 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm dạ hội 
  • Xưởng chuyên sỉ đầm maxi 
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl 
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm dự tiệc 
  • Chuyên bán sỉ váy đầm hotgirl
XƯỞNGMAYSỈ là XƯỞNG MAY VÁY ĐẦM GIÁ SỈ chuyên xưởng may đầm thiết kế, xưởng may đầm thiết kế cao cấp

Thông tin liên hệ với Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm Hotgirl - Xuongmaysi.com

+ Website: https://xuongmaysi.com 
+ Email: lienhe@xuongmaysi.com 
+ SĐT / Zalo: 0901456186

3. Haymuasi.com, Xưởng chuyên sỉ quần áo giá rẻ

Tại TP.HCM, Haymuasi.com được đánh là một xưởng may quần áo có chất lượng hàng đầu. Xưởng nhận may gia công nhiều mẫu quần áo khác nhau cho cả nam và nữ.
Haymuasi.com – Xưởng chuyên bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại TP.HCM

Nhưng khách hàng vẫn quen gọi xưởng với một cái tên là xưởng bỏ sỉ quần áo hotgirl. Vì đây là nơi chuyên cung cấp những mẫu quần áo hợp thời trang, cập nhật liên tục nhiều mẫu mới.
Đặc biệt là xưởng luôn cung cấp đến khách hàng sỉ những mẫu quần áo hotgirl sang chảnh, đẳng cấp trên khắp địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, Haymuasi.com còn được nhiều người biết đến vì có nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau. Bên cạnh những mẫu đồ dành cho các cô nàng điệu đà, sang chảnh. Haymuasi.com còn cung cấp cả: Áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo khoác các loại, quần thun, áo thun, đồ bộ, đồng phục, thời trang công sở, váy đầm bầu,…

Haymuasi.com hoạt động với quy mô lớn và phân bố rộng rãi trên nhiều khu vực trong nước. Hơn thế, Haymuasi.com còn có đội ngũ tư vấn mẫu thời trang rất tận tình, dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ với xưởng chuyên sỉ Haymuasi

+ Địa chỉ xưởng: Số 11, Hẻm 198 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM
+ Số điện thoại: 1900 636 749


4. Xưởng may chuyên sỉ Thanh Hiền – Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm hotgirl giá rẻ Tphcm 

Bạn mới tập tành kinh doanh, muốn tìm cho mình một nguồn hàng sỉ thật tốt nhưng chưa biết đâu là các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ ở Sài Gòn?
Vậy xưởng may Thanh Hiền là một điểm đến chính xác dành cho bạn, một nơi cung cấp quần áo giá sỉ tại TPHCM về cá thời trang váy đầm hotgirl với giá rẻ.

 

Thông tin liên hệ với xưởng chuyên sỉ Thanh Hiền

+ Địa chỉ : Số nhà 145 – Luỹ Bán Bích – Phường Tân Thới Hoà – Quận Tân Phú, TPHCM
+ Điện thoại : 098 678 83 08
+ FB : https://www.facebook.com/thanh.h.pg

5. Buonsiquanao.com Chuyên sỉ quần áo trẻ em tại TPHCM

  • Bạn đang phân vân về mọi thứ và không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đang muốn khởi nghiệp từ hàng thời trang?
  • Bạn có được những rủi ro cố hữu trong ngành quần áo thời trang trẻ em?
  • Có phải bạn đã và đang đặt rất nhiều niềm tin vào ngành kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em?
  • Bạn có nên chuyên sâu về 1 mặt hàng quần áo nào đó hay không?
  • Bạn đã có những lợi thế cạnh tranh nào?
Thì hãy đến với Buonsiquanao.com hiện cũng đang là các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ với giá ưu đãi về các loại trang phục cho trẻ em mà các bạn mua sỉ nên biết đến.

Xưởng chuyên sỉ quần áo TPHCM – Buonsiquanao.com tập trung nhận gia công, phân phối các loại quần áo trẻ em tận xưởng, tận gốc và còn được những xưởng khác nhập sỉ về để bán lại.
Buonsiquanao.com bày bán đầy đủ các loại trang phục bé trai, bé gái cho cả 4 mùa : xuân-hạ-thu-đông như đồ mặc nhà, đầm, đồ thể thao, đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ,…

Đặc biệt, đồ ngủ của Buonsiquanao.com rất đẹp mắt và dễ thương mà giá sỉ lại vô cùng phải chăng nữa, chỉ cần bỏ ra dưới 40k là bạn có thể mua được lô hàng sỉ với giá cực rẻ rồi.

Vì thế nếu khách sỉ nhập về, đây sẽ là con đường ổn định giúp tăng doanh thu vì mặt hàng quần áo trẻ em luôn rất dễ bán.
Hình ảnh
Xưởng chuyên sỉ quần áo trẻ em tại TPHCM

 


Thông tin liên hệ xưởng Chuyên sỉ quần áo trẻ em tại TPHCM Buonsiquanao.com:

+ Địa chỉ : 679 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Gọi : 0167 806 7722 – 0931 819 465 – 0931 477 479
+ Zalo/Viber : 0931 477 479 – 0931 819 465
+ Website : www.buonsiquanao.com
+ FB : https://www.facebook.com/ky.pham.18

6. Trumgiasi.com Xưởng may quần áo hotgirl tại Tphcm bỏ sỉ đầm váy, hàng Quảng Châu

Hiểu được những khó khăn mà bạn gặp phải khi tìm nhà cung cấp nguồn hàng quảng châu, bỏ sỉ quần áo nữ chất lượng cho cửa hàng của mình, chúng tôi đã phát triển Trùm Giá Sỉ thành một nơi chuyên bỏ sỉ váy đầm thiết kế, váy đầm giá sỉ tphcm rẻ nhất, chất lượng hàng đầu. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn cũng như khách hàng của bạn. Mọi vấn đề xoay quanh nguồn hàng đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu cho chi phí vận hành để mang lại một nơi cung cấp váy đầm giá sỉ, đầm thiết kế chất lượng - với giá cả cực kì cạnh tranh. Chúng tôi nhắm tới mục tiêu trở thành nơi bỏ sỉ hàng Quảng Châu tốt nhất, uy tín nhất và luôn sát cánh với bạn trên mọi thăng trầm! Dưới đây là những lý do quan trọng nhất để chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang tuyệt vời!! Đây là những lời giới thiệu cho Xưởng chuyên bỏ sỉ quần áo váy đầm trumgiasi tại TPHCM

Vậy thì hãy thử đến với Trumgiasi.com, cam kết rằng việc buôn bán của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vì các ưu điểm như : cung cấp hàng trăm mẫu mới, ưu đãi chiết khấu cao, liên tục cập nhập xu hướng, đa dạng chất liệu vải, hỗ trợ chi phí vận chuyển,…

Xưởng may quần áo hotgirl tại Tphcm bỏ sỉ đầm váy, hàng Quảng Châu

Thông tin xưởng chuyên sỉ Trumgiasi:

+ Địa chỉ : 167 Nguyễn Văn Lượng P10 Q. Gò Vấp, TPHCM
+ Điện thoại : 0919 7050 86
+ Website : trumgiasi.com
+ Fanpage : https://www.facebook.com/trumgiasishop/
+ FB : https://www.facebook.com/trumgiasi.san
+ Zalo : 0932 642 505 – 0979.493.123

7. Sieusi.vn – Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm hotgirl Quảng Châu, Thái Lan ở TPHCM 

Sieusi.vn cũng là một trong các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ không ghé sẽ vô cùng hối tiếc vì đây là xưởng chuyên sỉ quần áo hotgirl giá rẻ Tphcm hay cung cấp nguồn quần áo giá sỉ xuất xứ từ Quảng Châu + Thái Lan siêu khủng dành cho các khách sỉ.

Quần áo Quảng Châu thì luôn trong tình trạng cháy hàng, người Việt Nam rất ưa chuộng đồ Quảng Châu vì chi phí rẻ, mặc lại đẹp và sang.

Còn đồ Thái Lan vốn đã nổi tiếng là hàng chất lượng cao và được săn lùng từ lâu rồi. Là một quốc gia láng giềng thân thuộc, việc quần áo Thái Lan được tín đồ Việt Nam yêu thích không có gì phải bàn cãi.

Nếu là một trong mối sỉ chuẩn bị bán quần áo sỉ thì hẳn là bạn cũng biết về độ hot của quần áo Quảng Châu và Thái Lan trong thời gian gần đây rồi, đặc biệt là giá sỉ nữa thì càng không thể bỏ qua Sieusi.vn đâu nè.

Thêm vào đó, nhờ các chính sách ưu đãi (sale off giá sốc) cộng với kinh nghiệm lâu năm đồng hành cùng 1000 khách sỉ tại TPHCM và toàn quốc, Sieusi.vn đã trở thành một phần của các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ tốt nhất hiện nay.

Sieusi.vn – Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm hotgirl Quảng Châu + Thái Lan ở TPHCM 

Thông tin liên hệ xưởng chuyên sỉ Sieusi.vn:

+ Địa chỉ : 185/32 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, TPHCM
+ Hotline : 09.1817.8283 – 09.0505.3363
+ Website : sieusi.vn
+ FB : https://www.facebook.com/sieusi.vn/
+ Thời gian làm việc : Từ 9:30 đến 21:30 (T7 & CN)

8. Bumshop.com.vn – Xưởng bỏ sỉ áo thun, sỉ áo hoodie giá rẻ 

Bum Shop là một trong những xưởng sỉ quần áo giá rẻ ở Thủ Đức. Xưởng quần áo giá sỉ này được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức, mẫu mẫ sản phẩm.

Bum Shop cung cấp đến cho khách hàng những mẫu thời trang đa dạng như:  áo thun tay lỡ, áo hoodie, quần Jeans, đồ bộ mặc nhà,… Đặc biệt hơn, đây còn là xưởng bỏ sỉ quần áo hoitgirl nổi tiếng trên địa bàn thành phố.

Bum là nơi bỏ sỉ có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Đối với khách hàng ở xa, Bum Shop hỗ trợ tư vấn online về các mẫu quần áo một cách tận tình và chu đáo. Nên khách sỉ sẽ không phải lo lắng về việc không hiểu hết thông tin của sản phẩm.

Xưởng bỏ sỉ áo thun, sỉ áo hoodie giá rẻ 


Địa chỉ và thông tin liên lạc

Địa chỉ Bum Shop: Số 22A Đường 19, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM
Website: Bumshop.com.vn
Số điện thoại: 090.787.2866 – 0167.246.9224


9. Xưởng may chuyên sỉ Xuongmay.net

Đây cũng là xưởng sỉ quần áo hotgirl TP.HCM được nhiều khách sỉ quần áo tìm kiếm. Các mặt hàng ở xưởng bao gồm: Đầm, váy, quần dài, áo sơ mi,…

Khách hàng sỉ chọn Xuongmay.net vì nơi đây có đủ các sản phẩm, mặt hàng với giá cả khác nhau. Xuongmay.net có chính sách chiết khấu linh hoạt cho nhiều khách hàng.

Ngoài ra, xưởng còn đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách giao nhận sản phẩm. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đây là nơi hợp tác trong công việc kinh doanh của mình.
Xuongmay.net là nơi chuyên bỏ sỉ các mẫu thời trang hotgirl trên địa bàn thành phố

Địa chỉ và thông tin liên hệ của Xuongmay.net

+ Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP.HCM
+ Website: Xuongmay.net
+ Điện thoại: 08.668.444.05 – 0932.661.125 – 0902.389.981

10. Shopkhoinghiep.com chuyên sỉ quần áo nữ

Xưởng may váy đầm giá sỉ tại tpHCM, chuyên bỏ sỉ váy đầm gia công hotgirl đẹp giá rẻ theo xu hường thời trang mới nhất: váy đầm công sở lịch sự, váy đầm dự tiệc sang trọng, váy đầm đám cưới cao cấp, váy đầm dạo phố dễ thương,…
Shopkhoinghiep.com chuyên sỉ quần áo nữ


Thông tin liên hệ xưởng chuyên cung cấp sỉ quần áo Shopkhoinghiep

+ Địa chỉ: 40/23 Bàu Cát 2, P.14, Tân Bình, HCM
+ Điện thoại: 0902.75.4148 - 097.220.9844
+ Mở cửa: 9h -20h (thứ 2-7), CN nghỉ
+ Web: www.ShopKhoiNghiep.com

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về Tổng hợp các xưởng cung cấp quần áo giá sỉ tại TP.HCM – ĐẸP – RẺ – UY TÍN.
Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi có thể cung cấp và đáp ứng được nhu cầu lấy sỉ quần áo váy đầm để phục vụ việc kinh doanh của bạn nhé