Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

TOP 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ TPHCM


Việc kinh doanh quần áo thời trang thì nguồn hàng là điều rất quan trọng tìm được nguồn hàng chất lượng tốt giá rẻ để lấy sỉ kinh doanh là điều quan trọng. Trong bài viết này ĐẦM CHUYÊN SỈ chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 khu chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ tại TPHCM để bạn có thông tin lấy hàng về kinh doanh

5 Khu chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ tại TPHCM bạn nên biết

Mình có tìm hiểu qua về những khu chợ bỏ sỉ quần áo này thật sự là nơi lý tưởng để các bạn có thể tìm đến nguồn hàng bao la bát ngát luôn về vấn đề kiểu dáng mẫu mã thì các bạn cứ gọi là bao yên tâm luôn vì có cả ngàn mẫu tha hồ lựa chọn, về chất lượng thì cũng rất nhiều nguồn hàng cung cấp cho các chợ sỉ này nên để mà nói chất lượng tốt hết thì không hẳn nhưng nếu bạn có chút xíu kinh nghiệm thì có thể bạn sẽ lấy cho mình được nguồn hàng bao phê bao chất lượng luôn, còn về giá cả thì ở đây cũng khá mềm lấy về kinh doanh thì bao lời.

Rất và rất nhiều các shop kinh doanh quần áo tại TPHCM, Bình Dương, Long An, các khu lân cận TPHCM, miền tây… đến các khu chợ đầu mối ở Sài Gòn này để lấy nguồn hàng quần áo về kinh doanh đấy các bạn.

Không luyên thuyên nữa. Sau đây là 5 khu chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang mình sẽ liệt kê nhé.

Giới thiệu bài viết TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM    (Bài viết tổng hợp 10 xưởng may chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean....)


1. Chợ sỉ quần áo Tân Bình


Đầu tiên trong danh sách không thể không nói tới đó chính là chợ sỉ quần áo Tân Bình. chợ đầu mối quần áo Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sỉ quần áo với giá rẻ nhất trên địa bàn TPHCM. Hàng ngày hàng trăm hàng ngàn người ghé đây lấy quần áo sỉ để buôn bán, và đặc biệt là các dân tỉnh lên tận đây để tậu nguồn hàng sỉ về kinh doanh shop hoặc bỏ mối.
Chợ sỉ quần áo Tân Bình một trong những chợ sỉ lớn nhất tại TPHCM


Các mặt hàng chính cung cấp sỉ của chợ này bao gồm: quần áo trẻ em, quần áo thời trang nữ, váy đầm nữ, quần jean, đồ thun…. Mặt hàng chính ở chợ này đều là hàng may sẵn.Giá hàng hóa đều được niêm yết trước, đa số bán sỉ theo lô từ 10 đến 12 cái với màu sắc và size khác nhau. Nếu gom càng nhiều thì sẽ được tính giá sỉ rất rẻ. Ngoài ra chợ này nổi danh là sỉ quần áo tuy nhiên nếu bạn mua lẻ thì vẫn ok nhé nhưng giá sẽ không được thơm cho lắm đâu.

Các nguồn hàng đưa về chợ sỉ Tân Bình này chủ yếu từ các xưởng may gia công trong và ngoài Thành Phố, nguồn hàng Quảng Châu, Băng Kok…

Địa chỉ chợ sỉ quần áo Tân Bình tại: Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM. Bạn có ý định kinh doanh thời trang mở shop, bán online… thì bạn nên ghé đấy để tìm hiểu về sản phẩm nhé.

2. Chợ sỉ quần áo An Đông


Nếu ở khu vực TPHCM hay khu vực lân cận đang kinh doanh thời trang mà không biết đến chợ An Đông là một điều thiệt thòi lớn đấy, Khu chợ sỉ An Đông là một trong những chợ trung tâm của thành phố và là nơi bán sỉ quần áo lớn nhất nhì TP.HCM chỉ sau chợ Tân Bình thôi. Nơi đây kinh doanh các mặt hàng phổ biến là quần áo thời trang nữ như váy đầm, áo thun, quần jean, đầm maxi, đầm ôm,... các mặt hàng đồ lót, quần áo trẻ em…., quần áo ở các chợ này đa phần đều lấy nguồn từ Quảng Châu, Thái Lan, xưởng may gia công nên có nhiều mặt hàng cao cấp mà ở chợ Tân Bình không có. Chính vì vậy mà giá sỉ quần áo ở chợ An Đông có giá cao hơn so với Tân Bình. Nhưng bù lại nếu bạn lấy nguồn hàng tại chợ An Đông thì bạn an tâm về chất lượng nhé, vì chất lượng ở đây rất tốt.
Chợ sỉ quần áo An Đông luôn là nơi tấp nập người buôn kẻ bán


Mình khuyên các bạn nếu có đi chợ sỉ An Đông thì nên có chút ít kinh nghiệm trong việc đi chợ sỉ để lấy nguồn hàng kinh doanh, hoặc bạn có thể nhờ những người đã có kinh nghiệm dẫn dắt bạn đi 1 vài lân rồi sau bạn tự đi. Lời khuyên của mình sẽ không thừa đâu các bạn nhé, vì nói gì thì nói ở chợ có cã ngàn tiểu thương kinh doanh thì một vài trong số đó họ làm ăn không trung thực thì cũng không có gì là lạ

Địa chỉ chợ sỉ lẻ quần áo An Đông nằm tại Số 34 - 36 đường An Dương Vương, Q.5, TP. HCM các bạn nhé.


3. Chợ Hạnh Thông Tây

Được mệnh danh là một trong những chợ đêm nỗi tiếng khắp Sài Gòn, đúng chất với câu nói khi phố lên đèn thì em sẽ lên đồ vây. Khu chợ Hạnh Thông Tây này bắt đầu họp từ 5 giờ tối nên các chị em làm văn phòng hay làm giờ hành chính sắp xếp đi là tiện lợi nhất. Đến tầm 20 giờ – 20 giờ 30 là chợ đông người nhất tấp nập xô bồ chợ này nguồn hàng cũng rất đa dạng từ quần áo thời trang nữ, phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, trang sức….
Chợ Hạnh Thông Tây là khu chợ đêm nỗi tiếng tại TPHCM cũng chuyên về quần áo sỉ


Địa chỉ chợ Hạnh Thông Tây nằm trên con đường sầm uất của TPHCM đó là: Số 10/2 đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM con đường này luôn tấp nập người qua kẻ lại nhất là vào giờ cao điểm tầm 19h vì thời gian đó các chị em đi chợ Hạnh Thông Tây rất đông nên lúc nào qua khu này mình cũng bị kẹt xe. Các bạn nếu muốn đi thì nên sắp xếp khung giờ cho hợp lý nhé tránh việc khó chịu vì kẹt xe.


4. Chợ Phạm Văn Hai

Sau chợ Hạnh Thông Tây sẽ là đến khu chợ sỉ này nhé, đó là khu chợ Phạm Văn Hai một trong những khu chợ đình đám hầu như chị em nào cũng ít nhất 1 lần phải ghé đây. Quần áo hotgirl có, quần áo xịn có, quần áo thời trang tương tự ở các cửa hàng ngoài mặt tiền có,....với giá rẻ lắm.
Hàng hóa ở đây rất đa dạng và giá cũng rất là “đa dạng” nhé bạn phải trả giá trả giá và trả giá. Mình nói nhiêu là các bạn tự hiểu rồi nha.
Nếu là những fan đam mê váy, đầm, bạn nên chọn mua tại những gian hàng ở đầu chợ. Đầm bán tại đây mẫu mã đẹp hơn, giá lại rẻ hơn những gian hàng nằm sâu trong chợ. Nhưng với áo, quần, những gian hàng nằm sâu trong chợ lại là nơi bán đồ với giá “dễ chịu” hơn nhiều.
Chợ sỉ quần áo Phạm Văn Hai


Bạn nên tham khảo giá tại nhiều gian hàng khác nhau để chọn được mức giá phù hợp để trả giá với chủ bán hàng.

Địa chỉ chợ sỉ quần áo Phạm Văn Hai tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai (Q.Tân Bình), chợ Phạm Văn Hai được các chị em biết đến như một “thiên đường quần áo dành riêng cho phái đẹp”. Còn bạn bạn có dịp ghé đến đó chưa, mình nghĩ hãy đến và trải nghiệm nhé

5. Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ quần áo lớn và lâu đời nhất TP.HCM. Các mặt hàng quần áo tại  chợ Bà Chiểu cũng rất đa dạng từ quần áo nữ, váy đầm, áo thun, sơ mi,... rất nhiều mẫu mã, chất lượng ở đây cũng khá tốt. Khu chợ này rất thỏa mái cho mọi người vì bán cả ngày lẫn đêm nên bạn có thể sắp xếp bất cứ thời gian nào để đi chợ thuận tiện cho việc lấy nguồn hàng quần áo giá sỉ để buôn bán kinh doanh.
Địa chỉ của chợ Bà Chiểu tại Số 40 đường Diên Hồng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM các bạn nhé.
Chợ Bà Chiều luôn tấp nập buôn bán trong đó có quần áo giá sỉ bán cã ngày lẫn đêm




Trên đây là bài viết mình giới thiệu đến các bạn về 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ TPHCM để bạn có thể tham khảo đến đó xem hàng chất lượng sản phẩm trước khi ra quyết định lấy hàng về kinh doanh nhé.
Chúc các bạn lựa chọn được nhiều mẫu mã cũng như sản phẩm chất lượng