Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Những mẫu váy đầm ôm body dự tiệc đẹp, sạng trọng, đẳng cấp

Bạn chuẩn bị dự một bữa tiệc thì ăn mặc gì cho đẹp, hợp với nội dung và không khí của buổi tiệc, bạn phân vân lựa chọn gì trong tủ đồ của nhà mình. Trong bài viết này chúng tôi ĐẦM CHUYÊN SỈ sẽ giúp bạn giải quyết bằng những mẫu váy đầm body dự tiệc siêu đẹp, sang trọng, đẳng cấp giúp bạn cực kỳ tự tin trong việc đi dự tiệc nhé.
Những mẫu váy đầm ôm body dự tiệc đẹp, sạng trọng, đẳng cấp

1. Đầm ôm body dài qua gối:

Một mẫu đầm nữa được rât nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng khi đi tiệc đó là váy ôm body dài qua đầy gối một chút. Kiểu váy này sẽ giúp bạn kéo dài chân ra, đồng thời với những cô nàng có khuyết điểm chân cong, đầu gối củ lạc,… thì đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn che đi những thiếu sót đó.
Váy đầm ôm body dự tiệc dài qua gối


Về màu sắc thì màu đen huyền bí, gợi cảm thường được các sao Việt Nam cực kỳ yêu thích và chọn làm đầm dự tiệc nhiều trong suốt thời gian qua. Từ cô nàng Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ,…

Kiểu váy đầm body dự tiệc ôm body cũng sẽ giúp bạn tôn lên số đo 3 vòng, dù bạn là cô nàng gầy gò, dáng chuẩn hay mũm mĩm thì kiểu váy này cũng sẽ giúp bạn định hình body và tạo đường cong tuyệt vời đấy. Đây cũng chính là lý do kiểu đầm này được chọn nhiều khi đi đám cưới,…

Đối với loại đầm ôm body lệch vai sẽ giúp bạn vừa giữ được chiếc váy đầm body dự tiệc cố định vừa giúp bạn khoe đôi vai gợi cảm cùng xương quai xanh xinh đẹp.


Giới thiệu bài viết TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM    (Bài viết tổng hợp 10 xưởng may chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... bạn có thể tìm hiểu để mua hoặc lấy sỉ váy đầm ôm body đầm dự tiệc về kinh doanh nhé.)


2. Đầm ôm body ngắn trên gối:

Những mẫu váy đầm này giúp bạn cực kỳ sexy trong mắt mọi người, tạo ấn tượng của bạn trong buổi tiệc.

Váy đầm ôm body ngắn trên gối cực kỳ sexy

Thiết kế có tông màu trắng tôn làn da người mặc, mang dáng vẻ gợi cảm của người phụ nữ Á Đông khiến bạn trở nên hút hồn người đối diện. Còn màu trắng mang đến cho bạn sự thanh lịch, duyên dáng. Kết hợp 2 màu này sẽ cho bạn một set váy dự tiệc thật xinh đẹp, cuốn hút.

Thời trang đi dự tiệc cũng phóng khoáng để các cô nàng có thể thoả sức phá cách chọn một chiếc váy đầm body dự tiệc bắt mắt nhất mà không cần quan tâm đến quy chuẩn như công sở. Một chiếc váy hoa rực rỡ như cô nàng dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật ở đám cưới, tiệc,…

Những mẫu đầm Hàn Quốc luôn có sức thu hút với các bạn gái không chỉ là những thiết kế thời trang công sở mà ngay cả những mẫu đầm điệu đi dự tiệc thì phái nữ vẫn có xu hướng chọn đầm phong cách Hàn Quốc. Một chút ren hoặc voan mỏng sẽ giúp bạn vừa thanh lịch lại cuốn hút.


3. Váy đầm ôm body dài

VÁy đầm dài loại này có thiết kế dài phủ đến chân, giúp bạn có thể che được các khuyết điểm của đôi chân, giúp bạn tự tin trong bữa tiệc hơn.


Váy đầm dự tiệc thiết kế ôm body sang trọng, quý phái như cô nàng tây âu dưới đây sẽ là một gợi ý cho bữa tiệc sắp tới của bạn. Không những thế, những kiểu váy này thường không lỗi mốt, bởi vậy bạn có thể mặc chúng không chỉ một lần.

Kiểu váy đầm body dự tiệc cỗ trễ không quá cầu kỳ với những chi tiết rườm rà nhưng cũng mang đến cho bạn gái sự quyến rũ bởi sự tinh tế khoe dáng vòng 1, ngoài ra bạn còn dễ dàng sử dụng phụ kiện đi kèm như khăn choàng hay áo khoác ren mỏng. Với những mẫu đầm đẹp sexy mà thời trang hàn quốc giới thiệu ở trên thì nhiều chị em sẽ có lựa chọn cho riêng mình trong những dịp đi dự tiệc.


Trên đây là những mẫu váy body dự tiệc cực kỳ sang trọng, cuốn hút dành cho các cô nàng của chúng ta. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã tìm được kiểu đầm ưng ý để thoải mái, tự tin và xinh đẹp dự tiệc. Còn chần chừ gì mà không đặt may hoặc mua ngay một chiếc đầm dự tiệc mới nào.



Giới thiệu bài viết TOP 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ TPHCM    (Bài viết tổng hợp 05 chợ đầu mỗi chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... bạn có thể tìm hiểu để mua hoặc lấy sỉ váy đầm ôm body đầm dự tiệc về kinh doanh nhé.)