Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Tổng hợp 10 mẫu đầm Maxi đi biển không thể bỏ qua

Đi du lịch là một điều luôn được các bạn nữ quan tâm mỗi khi rảnh rỗi hoặc giúp bạn giảm stress trong công việc và cuộc sống, và đặc biệt là đi du lịch biển.

Việc lựa chọn những bộ cánh đẹp khoác lên người mỗi khi đi du lịch là điều rất được các bạn quan tâm nên đã đặt rất nhiều câu hỏi như: đi du lịch ở biển thì nên mặc gì cho đẹp, đi dã ngoại biển thì mặc gì, có nên mặc maxi đi biển không, mẫu đầm maxi đi biển đẹp… và rất nhiều câu hỏi khác nữa mà các bạn đặt ra.
Tổng hợp 10 mẫu đầm Maxi đi biển không thể bỏ qua


Có rất nhiều trang phục phù hợp để các bạn có thể mặc khi đi du lịch, dã ngoại, đi team building với công ty,... ngoài biển nhưng trong nội dung bài viết này chúng tôi ĐẦM CHUYÊN SỈ tư vấn cho các bạn 10 đầm maxi đi biển cách điệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm bài viết:

 Các mẫu đầm maxi đi biển cách điệu hot nhất 

Đầm maxi là một trong những trang phục không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển. Với sự phát triển của các xu hướng thời trang thì kiểu dáng của đầm maxi đi biển đã có nhiều thay đổi để phù hợp hơn, đẹp hơn và thời thượng hơn với những cách điệu vô cùng khéo léo rất phù hợp cho các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ khi đi biển


1.1 Đầm maxi đi biển cổ yếm

Với những bạn nữ có thân mình đầy đặn, bờ vai quyến rũ, thì kiểu đầm maxi cổ yếm thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời

Đầm maxi đi biển cổ yếm quyến rũ nhẹ nhàng

1.2  Đầm maxi đi biển dài tay 

Rất nhiều bạn lựa chọn mẫu đầm maxi tay dài này vì đơn giản vì sợ đen da. Đùa thôi mẫu này hiện cũng đang rất hot vì tạo được sự mới lạ

Đầm maxi đi biển dài tay đằm thắm

1.3 Đầm maxi đi biển 2 dây

Đầm maxi đi biển 2 dây giúp nữ giới tôn dáng, quyến rũ.

Đầm maxi đi biển hai dây  tạo sự sexy quyến rũ

1.4 Đầm maxi đi biển phong cách vintage

Chiếc đầm maxi cá tính vintage màu sắc sặc sỡ được ưa dùng với những người muốn thể hiện sự mới mẻ nhưng mang hơi hướng đặc trưng truyền thống.

Đầm maxi đi biển phong cách Vintage  tạo sự truyền thống

1.5 Đầm maxi đi biển cúp ngực

Kiểu đầm maxi cúp ngực đi biển này quá quyến rũ, nổi bật và cũng rất phù hợp với những người phụ nữ có vòng 1 nảy nở, thân hình trắng hồng.

Đầm maxi đi biển cúp ngực tạo nên sự quyến rũ

1.6 Đầm maxi đi biển dáng xòe

Kiểu đầm maxi đi biển này quá quyến rũ,

Đầm maxi đi biển dáng xòe

1.7 Đầm maxi thắt lưng đi biển 

Nếu bạn tự tin vào phần lưng của mình thì kiểu đầm maxi đi biển cách điệu với phần lưng thắt dây chéo, xếp xen kẽ nhau sẽ tôn lên phần cơ thể quyến rũ này nhất của bạn.

Đầm maxi thắt lưng đi biển tôn dáng

1.8 Đầm maxi xếp nếp đi biển 

Kiểu dáng đầm maxi xếp nếp có dạng rũ giúp bạn nhẹ nhàng thanh lịch trong mắt người nhìn

Đầm maxi xếp nếp đi biển e ấp thanh lịch

1.9 Đầm maxi trễ vai đi biển 

Giúp các nàng khỏe bờ vai thon gọn, quyến rũ

Đầm maxi trễ vai đi biển 

1.10 Đầm maxi chiết eo đi biển 

Có nhiều kiểu đầm bó eo khác nhau, nhưng với kiểu đầm maxi đi biển chiết eo lại được chú ý nhất vì có thể tạo nên điểm nhấn ở eo.

Đầm maxi chiết eo đi biển 




Những chiếc váy đầm maxi đi biển đem đến một phong cách đơn giản mà đời thường. Giúp bạn nhẹ nhàng lãng mạn và quyến rũ trong mọi ánh nhìn của người khác

Bên trên là những mẫu đầm ưa thích được các chị em lựa chọn khi đi biển, còn bạn thì sao nào? Hy vọng với bài viết giới thiệu về mẫu đầm maxi đi biển này bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp nhé.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm váy đầm maxi để mua hoặc kinh doanh có thể tham khảo thêm bài viết giới thiệu về các xưởng chuyên sỉ váy đầm hotgirl tại TPHCM đây nhé: