Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Tổng hợp những Xưởng may gia công quần áo váy đầm chất lượng TPHCM

Với nhu cầu ngày càng cao về ăn mặc, thời trang xuất khẩu, thời trang bỏ chợ, thời trang bỏ shop,... ngày càng có rất nhiều xưởng may gia công ra đời tại TPHCM.

Các xưởng may gia công TP HCM cũng đa dạng như muôn ngàn sự lựa chọn khác nhau của các sản phẩm thời trang để khách hàng chọn lựa tùy theo nhu cầu kinh doanh của mình. Việc tìm cho mình được một xưởng may gia công chất lượng và uy tín để đặt may đơn hàng sản phẩm hay để lấy những sản phẩm để kinh doanh là để luôn hướng đến đó là tối đa hóa lợi nhuận. Đặc biệt, việc bạn tìm đúng nguồn sản phẩm sẽ giúp bạn tăng được lợi nhuận lên đến 30% trong lĩnh vực kinh doanh thời trang từ các xưởng may quần áo váy đầm gia công tại TP HCM.
Tổng hợp những xưởng may gia công chất lượng tại TPHCM


Không hiếm để tìm kiếm xưởng may gia công hàng thiết kế phù hợp trên thị trường may mặc hiện nay ở TP HCM. Tuy nhiên, nhu cầu và chất lượng sản phẩm thì không phải xưởng may gia công nào cũng đáp ứng được. Để tìm kiếm được một xưởng may chất lượng bạn phải tìm hiểu kỹ về xưởng đấy. Ở nội dung bài này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những xưởng may gia công quần áo váy đầm chất lượng uy tín tại TPHCM bạn có thể tham khảo nhé.

1. Xưởng may gia công quần áo XUONGMAYSI.com

Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được XƯỞNGMAYSỈ bằng cách search trên Google các cụm từ: xưởng may gia công, xưởng may gia công TPHCM, xưởng may váy đầm, xưởng may hàng thiết kế…. đều xuất hiện cái tên XƯỞNGMAYSỈ

Thật đúng như vậy XƯỞNGMAYSỈ là xưởng chuyên may gia công các mặt hàng thời trang: quần áo thời trang, váy đầm, váy đầm hotgirl, váy đầm thiết kế, nhận may mẫu, hàng đặt mẫu, hàng thiết kế… Ngoài ra, xuongmaysi.com là xưởng may gia công nhận ra rập, làm rập cho các mẫu quần áo.
Xuongmaysi.com là xưởng may gia công quần áo váy đầm lớn tại TPHCM

XƯỞNGMAYSỈ nhận may gia công các loại sản phẩm như:
  • Nhận may gia công quần áo
  • Nhận may gia công váy đầm thời trang
  • Nhận may gia công váy đầm đầm dạ hội
  • nhận may gia công váy đầm hotgirl
  • Nhận may gia công quần áo đồng phục

Lý do nên chọn XƯỞNGMAYSỈ:

  • xuongmaysi.com là xưởng may quần áo chất lượng, may gia công cung cấp nguồn hàng nhiều sạp tại chợ An Đông, các shop bán lẻ trên toàn quốc. Sự thay đổi trong phong cách thời trang, xu thế và sở thích của người Việt Nam luôn được xuongmaysi.com nắm bắt được. xuongmaysi.com là xưởng may quần áo sỉ có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và có thể cho ra những sản phẩm, mẫu mã tối ưu nhất cho thị trường bởi tay nghề thành thục.
  • xuongmaysi.com là xưởng may quần áo giá rẻ, còn có dịch vụ nhận may đồng phục với số lượng tối thiểu giá tốt, gia công số lượng ít theo mẫu tại xưởng, nên không gây nỗi lo ôm hàng hay áp lực về vốn và các shop có thể dễ dàng mở rộng sản phẩm cho shop của mình.
  • xuongmaysi.com là xưởng may gia công TP HCM, chú trọng công việc kìm kiếm khách hàng mới nhưng còn đề cao hơn việc để khách hàng cũ quay lại. Vì vậy để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thuận lợi nhất cho cả người bán và người mua, xuongmaysi.com luôn cẩn trọng từ chất vải, đường kim mũi chỉ trong từng sản phẩm.
  • Tại xuongmaysi.com, giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản phẩm, xuongmaysi.com là xưởng may gia công số lượng ít, mẫu mã và giá thành sản phẩm khá phong phú vì xưởng thường gia công các mặt hàng từ trung cấp đến cao cấp.
  • Những sản phẩm với mẫu mã hợp thời thượng mới nhất và thị hiếu khách hàng được Xuongmaysi.com ưu tiên tìm hiểu, thiết kế và gia công.
Dịch vụ  của xuongmaysi rất đa dạng

Dịch vụ xưởng may gia công XƯỞNGMAYSỈ

  • Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc đặt may quần áo hay những chiếc váy đầm, nếu Bạn chỉ có hình ảnh váy đầm hoặc ý tưởng váy đầm thì chỉ cần cung cấp và cho biết yêu cầu thì XƯỞNGMAYSỈ sẽ ra rập, lên mẫu và may hàng theo những gì Bạn mong muốn.
  • Ngoài ra bạn có thể lấy sỉ quần áo, váy đầm thiết kế cao cấp không đụng hàng được thiết kế và may  sẵn khi XƯỞNGMAYSỈ lên mẫu mới hằng tuần.
  • Hoặc nếu Bạn đã có sẵn mẫu và vải thì XƯỞNGMAYSỈ có thể nhận may gia công cho bạn
  • Trường hợp nếu Bạn không có thời gian đi chọn mua vải hoặc không biết nguồn vải nào đẹp – giá tốt thì có thể chọn vải trong bộ sưu tập của chúng tôi vì chúng tôi liên kết với các đơn vị bán vải có mối làm ăn thân quen nên vải sẽ hợp với xu hướng thị trường, chất lượng tốt mà giá thì rẻ hơn so với mặt bằng chung.
Thông tin liên hệ:

  • Xưởng may gia công quần áo XUONGMAYSI.com
  • Điện thoại: 0901456186
  • Email: lienhe@xuongmaysi.com
  • Website: xuongmaysi.com
Giới thiệu bài viết TOP 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ TPHCM    (Bài viết tổng hợp 05 chợ đầu mỗi chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... .)


2. Xưởng may Xuongmay.net

xuongmay.net là xưởng may quần áo sỉ chuyên cung cấp quần áo sỉ giá rẻ ở TP HCM: thời trang công sở giá sỉ, thời trang nữ giá sỉ, thời trang nam giá sỉ… với mức giá hợp lý.

xuongmay.net là cơ sở bán sỉ, nhận may gia công các mặt hàng thời trang nữ, chuyên cung cấp váy, đầm, xưởng may gia công hàng thiết kế với giá cả và chất lượng tốt trên thị trường.

xuongmay.net là xưởng may quần áo chất lượng với hình mẫu được chụp từ sản phẩm thật 100% không qua chỉnh sửa, tạo điều kiện cho khách hàng tỉnh trên mọi miền đất nước có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm trên website của xuongmay.net dù không thể đến xem hàng trực tiếp.



Đội ngũ nhân viên là những thợ may có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực may mặc, cho ra sản phẩm với số đo được may chuẩn tương ứng form đạt chuẩn. Đặc biệt, xưởng may gia công số lượng ít xuongmay.net lựa chọn chất lượng vải kĩ càng, chất lượng vải tốt, không bị sờn vải hoặc ra màu, giúp khách hàng yên tâm khi lấy sỉ quần áo tại xuongmay.net

xuongmay.net là xưởng may gia công liên tục cập nhật những mẫu mã quần áo mới nhất trên thị trường, đối với khách hàng lấy số lượng lớn mà giá sỉ sẽ tốt như giá gốc tại xưởng, đồng thời hỗ trợ phí vận chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng may Xuongmay.net
  • Địa chỉ 1: 316 Lê Văn Sỹ, P 1, Q Tân Bình, TP HCM
  • Địa chỉ 2: 351/1/24 Lạc Long Quân, P 5, Q 11, TP HCM
  • Điện thoại: 0902.38.99.81
  • Email: hotro@xuongmay.net
  • Website: xuongmay.net


Giới thiệu bài viết TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM    (Bài viết tổng hợp 10 xưởng may chuyên bỏ sỉ quần áo tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... .)


3. Xưởng may Haymuasi.com

Haymuasi.com là nhà cung cấp, xưởng sản xuất quần áo sỉ giá rẻ ở TP HCM các sản phẩm về áo thun, đồ bộ, áo khoác, áo sơ mi, đầm váy, đồng phục, quần jean…

Xưởng may quần áo sỉ Haymuasi.com chuyên may gia công theo nhu cầu của khách hàng sản phẩm quần áo với số lượng lớn, nhỏ khác nhau.

Trải đều trên các quận huyện và các khu vực của TP HCM với một chuỗi xưởng may quần áo chất lượng. Mỗi xưởng đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhanh nhất và thuận tiện nhất trong khu vực.

Haymuasi.com là xưởng may quần áo giá sỉ nhận đặt may đơn hàng quần áo giá sỉ cực rẻ từ vài trăm đến vài ngàn sản phẩm theo mẫu thiết kế riêng, theo yêu cầu của những đơn vị phân phối sỉ thời trang và các hệ thống Shop thời trang lớn trên toàn quốc.

Haymuasi.com chuyên nghiên cứu đưa ra các mẫu HOT trên thị trường với hệ thống xưởng thời trang quần áo lớn và hoạt động trên tiêu chí đưa ra giải pháp cung cấp dịch vụ bán sỉ các mặt hàng thời
trang tốt nhất cho khách hàng kinh doanh thời trang lớn nhỏ, bán buôn trên toàn quốc, chính sách ưu đãi chiết khấu cao của xưởng may gia công TP HCM Haymuasi kết hợp hệ thống quản lý đơn hàng, hàng hóa, giao hàng tiện lợi, thân thiện với người dùng.

Thế mạnh đối với hệ thống Haymuasi là quần áo sỉ giá cực rẻ, luôn có sự độc đáo các mẫu quần áo và sự đầu tư chất lượng tại đây nhằm tối ưu giá tốt nhất cho khách hàng bán buôn quần áo và để sản xuất với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng may Haymuasi.com
  • Địa chỉ: Số 23 Đường 11, Tổ 1, KP 6, P Phước Long B, Q 9, TP HCM
  • Hotline: 1900 636749
  • Email: Haymuasi@gmail.com
  • Website: Haymuasi.com


Giới thiệu bài viết 5 Xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl lớn tại TPHCM    (Bài viết tổng hợp 05 xưởng may chuyên bỏ sỉ quần áo váy đầm Hotgirl tại TPHCM bạn có thể quan tâm để lấy nguồn hàng quần áo, váy đầm, áo thun, quần jean... bạn có thể tìm hiểu để  nhé.)

4. Xưởng may VAXY

Một trong những xưởng may gia công số lượng ít tại TP HCM là xưởng may gia công VAXY với số lượng trên 20 sản phẩm.

Giá xuất xưởng tại xưởng may gia công TP HCM tốt nhất vì may trực tiếp không qua trung gian, xưởng may quần áo chất lượng và chấp nhận đổi trả hàng nếu không đạt chất lượng như thỏa thuận ban đầu.

Các dịch vụ tại xưởng may quần áo sỉ VAXY:
Dịch vụ gia công và thiết kế các mẫu thời trang theo yêu cầu. Xưởng may gia côngVAXY với đội ngũ kỹ thuật và tư vấn cung cấp một giải pháp toàn diện các mặt hàng thời trang thiết kế cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm thật tinh tế và ưng ý nhất.

Dịch vụ may gia công và sản xuất các mặt hàng thời trang trong và ngoài nước. VAXY là xưởng may quần áo giá rẻ với kinh nghiệm nhiều năm may gia công, đội ngũ nhân viên cắt may lẫn thiết kế có nhiều kinh nghiệm cho ra những sản phẩm có chất lượng may tốt.

Xưởng may gia công nhỏ TP HCM VAXY với dịch vụ xưởng sản xuất sỉ giày dép, sản xuất sandal dành cho nữ, giày, dép với chính sách đặt hàng thuận lợi và dễ dàng giúp khách hàng lựa chọn các mẫu giày dép mới, xuất khẩu tiết kiệm được chi phí nhất.

Thiết kế áo thun, in thêu, túi, áo khoác trên nhiều chất liệu, tag dệt, làm nhãn, tag giấy, bỏ sỉ sản phẩm thời trang thiết kế, card visit, chụp ảnh sản phẩm thời trang ngoại cảnh cho các shop có nhu cầu.

Yêu cầu nhận gia công tại VAXY:

  • Nếu may nhiều màu, mỗi màu tối thiểu 10 cái
  • Nếu may nhiều size, mỗi size tối thiểu 10 cái
  • Không giới hạn số mẫu mỗi lần đặt may
  • Áo thun, đầm thun (có in thêu hoặc không) tối thiếu 30 cái / mẫu
  • Ngoài ra, VAXY là xưởng may gia công hàng thiết kế còn hỗ trợ chụp hình ảnh sản phẩm miễn phí, ra mẫu riêng giành cho các shop thời trang từ hàng xuất khẩu, người lớn đến trẻ em, fob…

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng may thời trang cao cấp VAXY
  • Địa chỉ: 44 Đường Số 2, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, TP HCM
  • Điện thoại: 0837273544
  • Hotline: 01223133243 – 01203136565
  • Email: sales@vaxysago.com
  • Website: vaxysago.com

5. Xưởng may Trang Phạm

thuongmua.com là xưởng may gia công, chuyên lên rập, thiết kế, cắt hàng, may gia công, đóng bao bì và cho ra thị trường những sản phẩm quần áo kiểu dáng đẹp thời trang, chất liệu đảm bảo, chuyên cung cấp quần áo sỉ giá rẻ ở TP HCM không qua trung gian với giá tận xưởng gốc, có thể đổi trả sang mẫu mới với số lượng lớn.

Cách thức mua hàng giá sỉ tại thuongmua.com:

  • Lấy hàng lần đầu: Khách hàng được tính giá sỉ khi lấy từ 5 sản phẩm trở lên, không giới hạn số lượng sản phẩm và số lượng mẫu.
  • Lấy hàng lần thứ 2 trở đi: Không giới hạn số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng, khách hàng được tính giá sỉ.
  • Có 2 cách thanh toán: Thanh toán tiền mặt trực tiếp 100%; Hoặc chuyển khoản bằng tiền mặt trước 100% cho xưởng may gia công TP HCM thuongmua.com, xưởng sẽ chuyển hàng cho khách hàng sau khi xác nhận tiền gửi.

Cách thức vận chuyển tại thuongmua.com:

Vận chuyển hàng theo đường bưu điện bằng chuyển phát nhanh.
Gửi hàng cho nhà xe và khách hàng ra bến xe để nhận hàng, hoặc gửi đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH SX&TM may Trang Phạm (Xưởng sỉ thuongmua.com)
  • Địa chỉ: 1/16M Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, H Hóc Môn, TP HCM
  • Điện thoại: 0909 427 729 – 096 223 9285 – 0909 468 949
  • Email: trangphamcompany@gmail.com
  • Website: thuongmua.com


6. Xưởng may gia công Shopkhoinghiep

Với kinh nghiệm kinh doanh váy đầm, quần áo giá sỉ online trên 5 năm qua, đã  phục vụ và đang bán ra thị trường hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày và với hệ thống xưởng may, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, nhiệt huyết. Shopkhoinghiep Tự tin sẽ mang đến cho bạn những mẫu may gia công Đẹp – Chất Lượng – Mà giá cả lại phải chăng, sẽ giúp bạn dễ dàng bứt phá thành công trong sự nghiệp kinh doanh thời trang váy đầm quần áo của mình.



Quy trình nhận may gia công:

  • Bạn gửi hình mẫu sản phẩm váy đầm, quần áo nữ kèm thông tin yêu cầu chi tiết chất vải, size số, màu sắc 
  • Bạn sẽ Nhận Được báo giá, thời gian sản xuất lại từ Hạnh
  • Bàn bạc, thống nhất VÀ CỌC 50% giá trị Hợp đồng cho Hạnh
  • Xưởng Hạnh tiến hành sản xuất, may sản phẩm mẫu cho bạn duyệt
  • Bạn duyệt mẫu, chỉnh sửa nếu chưa hài lòng, Bao giờ OK thì xưởng bắt đầu tiến hành sản xuất theo số lượng Bạn đặt hàng.
  • Sản xuất, đóng gói và Giao Hàng theo thảo thuận và nhận 50|% giá trị còn lại của Hợp Đồng

 Thông tin liên hệ:

Xưởng may gia công váy đầm, quần áo nữ – ShopKhoiNghiep.com
Trực thuộc Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ SÓC VIỆT

  • Địa chỉ: 40/23 Bàu Cát 2, P.14, Tân Bình, HCM
  •  Điện thoại: 0902.75.4148 – 097.220.9844
  • Thời gian làm việc: 9h-20h (thứ 2-thứ 7), CN nghỉ


Nội dung bài viết trên đây là tổng hợp những xưởng may gia công chất lượng tại TPHCM bạn có thể tham khảo và lựa chọn để đặt may những sản phẩm phục vụ việc kinh doanh của mình. Hy vọng với bài viết này có thể giúp bạn được thêm nhiều thông tin hữu ích. Xin cảm ơn các bạn đã đọc