Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Những mẫu đầm suông dự tiệc đẹp sang trọng bạn phải biết

Đầm suông dự tiệc là một loại váy đầm được rất rất nhiều chị em lựa chọn cho mình mỗi  khi tham gia dự buổi tiệc như tiệc tất niên, tiệc cưới…

Những mẫu đầm suông dự tiệc đẹp sang trọng bạn phải biết
Là loại đầm có thiết kế suông dọc cơ thể, giúp che khuyết điểm cơ thể, đặc biệt những cô nàng béo bụng, việc mặc đầm suông là hợp lý mỗi khi đi dự tiệc, Ngoài ra với các cô nàng năng động và tự tin việc lựa chọn cho mình váy đầm suông để đi dự tiệc cũng là điều không gì phải bàn cải vì nó phù hợp với mọi dáng người và là loại trang phục dễ mặc nhất.

Những mẫu đầm suông đẹp khi đi dự tiệc:


1 Váy Đầm suông chữ A dự tiệc

Với những cô nàng hơi "mũm mĩm" một chút thì diện váy suông chữ A là tuyệt nhất trong hè này rồi còn gì.

Được gọi là mẫu đầm suông chữ A vì thiết kế dáng váy hơi xòe ra theo kiểu chữ A mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với thiết kế này, kiểu váy đầm suông chữ A khéo kéo che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì giúp các nàng trẻ trung năng động hơn khi dạo phố hay đến công sở, tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân.

Váy suông chữ A ren dự tiệc
Váy suông chữ A ren. Ren cũng là chất liệu may váy suông chữ A rất đẹp, để phù hợp với người béo, bạn hãy chọn những thiết kế có màu sắc đơn giản và nhã nhặn.


váy đầm suông chữ A có màu tối
Người béo nên lựa chọn váy đầm suông chữ A có màu tối, trầm để che giấu tối đa những khuyết điểm trên cơ thể giúp bạn tự tin khi đi dự tiệc hơn

2 Váy đầm suông oversize, đầm suông form rộng, đầm suông dáng rộng

Đầm suông form rộng là loại đầm đi dự tiệc cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm là tốt nhất vì nó che khuyết các khuyết điểm trên cơ thể tốt nhất.

Chỉ cần nghe qua tên là các nàng hẳn đã biết được thiết kế của mẫu váy suông này rồi đúng không nào, kiểu đầm suông form rộng này với thiết kế rộng rãi về chiều ngang và dọc tạo nên một gu thời trang hoàn toàn khác biệt cho người mặc đồng thời giúp các nàng che đi khuyết điểm dáng người không cân đối một cách hoàn hảo nhất.
Váy đầm suông oversize, đầm suông form rộng, đầm suông dáng rộng


3 Váy đầm suông dự tiệc form ngắn

Với những cô nàng mũm mĩm, thì việc chọn váy dự tiệc có lẽ khá khó khăn. Bởi làm thế nào để vừa xinh đẹp, vừa che giấu được mỡ thừa. Thì váy đầm suông ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Với các cô nàng có dáng người nhỏ nhắn thì mẫu váy đầm suông ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với độ dài vừa phải giúp các nàng ăn gian chiều cao tối ưu nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Thêm một điểm cộng là mẫu đầm suông ngắn sẽ giúp các nàng có dáng người đầy đặn hơn so với những kiểu váy khác.
Váy đầm suông dự tiệc form ngắn

Váy đầm suông dự tiệc form ngắn

4 Váy đầm suông dự tiệc form dài

Với mẫu đầm suông form dài dự tiệc sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sang trọng hay muốn kéo dài đôi chân mình thì mẫu đầm suông chính là lựa chọn cho bạn đấy.

Ngoài ra với mẫu váy đầm suông dự tiệc form dài cũng giúp bạn che được khuyết điểm ở phần đùi to, hoặc bắp chân to đấy nhé.




5 Váy đầm suông xẻ tà dự tiệc quyến rũ

Với các cô nàng có đối chân thon dài quyến rũ thì có thể chọn mẫu đầm suông xẻ tà cho phong cách thời trang của bản thân. Đầm suông đơn giản thoải mái kết hợp với đường xẻ tà mang lại một nét mới trong gu thời trang dự tiệc độc đáo

Váy đầm suông xẻ tà giúp các nàng khéo léo khoe được vẻ đẹp gợi cảm đầy quyến rũ của đôi chân thon dài của mình. Đối với các nàng không thích những kiểu váy ngắn nhưng lại muốn khoe được đôi chân đáng mơ ước của mình thì không gì bằng kiểu chân váy xẻ tà trước này, với thiết kế hiện đại trẻ trung và đường xẻ tà táo bạo ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.




6. váy đầm suông đi tiệc với hoạ tiết tạo điểm nhấn

Một vài điểm nhấn trong mẫu váy suông sẽ giúp chiếc váy của bạn thêm ấn tượng. Và đương nhiên bạn sẽ càng xinh đẹp hơn đây. Chọn cho mình mẫu hoạ tiết mà mình ưng ý nhất nhé.



7 Váy đầm suông dự tiệc vải Voan

Chất liệu Voan luôn là chất liệu rũ nên những bạn nữ khoác lên người bộ đầm suông vải voan đi dự tiệc tạo nên sự quyến rũ cuốn hút với những người khách dự tiệc xung quanh.

Chất liệu voan mỏng manh nhẹ nhàng luôn được các cô nàng lựa chọn cho phong cách thời trang của bản thân chính vì vậy mẫu đầm suông vải voan luôn luôn được yêu thích. Với nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với xu hướng thịnh hành đảm bảo các nàng thật nổi bật mỗi lần dự tiệc, dạo phố hay đi làm đấy.

Một số mẫu đầm suông vải voan dự tiệc đẹp mà Đầm chuyên sỉ chúng tôi sưu tập nhé, hãy cùng xem nào:



8 Váy đầm suông dự tiệc Hàn Quốc

Kiểu dáng thiết kế họa tiết vô cùng bắt mắt gây ấn tượng cho tất cả các bạn trẻ. Vào mùa xuân hè nhu cầu của các bạn gái về trang phục là sự thoải mái hợp thời trang sẽ được đặt lên hàng đầu.
Với xu hướng thời trang hàng đầu thế giới, váy đầm suông dự tiệc mang phong cách Hàn Quốc là không thể bỏ qua được. Cùng xem những mẫu đầm suông dự tiệc style Hàn Quốc nhé




Hy vọng với mẫu váy đầm suông đẹp dự tiệc trên đây các cô nàng sành điệu sẽ chọn được cho mình một kiểu phụ hợp với gu thời trang của bản thân. Chúc các nàng có những buổi tiệc thật xinh đẹp và nhiều ý nhĩa

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo: