Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Nơi lấy quần áo sỉ váy đầm sỉ giá rẻ tại TPHCM


Bạn đang có ý tưởng kinh doanh quần áo váy đầm tại TPHCM. Và bạn đang cần tìm nơi bỏ sỉ quần áo, tìm nhà phân phối quần áo giá sỉ có chất lượng và uy tín có giá thành phải chăng để bạn bắt đầu kinh doanh được thuận lợi.

Trong bài viết này ĐẦM CHUYÊN SỈ mình xin giới thiệu đến các bạn nơi bỏ sỉ quần áo váy đầm giá rẻ chất lượng uy tín tại TPHCM nhé.

Bạn có thể lên mạng tìm kiếm các nhà cung cấp chuyên quần áo sỉ, váy đầm sỉ, từ đó sàng lọc ra các nhà cung cấp, lập thành list danh sách các nhà cung cấp sau đó bạn liên hệ đến họ. Và tìm ra nguồn hàng quần áo sỉ váy đầm sỉ như yêu cầu của bạn nhé
Nơi lấy quần áo sỉ váy đầm sỉ giá rẻ tại TPHCM 


Số khác thì đi tìm những người bán hàng online để nhờ họ chỉ những nơi lấy sỉ, hỏi bạn bè người thân những xưởng bỏ sỉ quần áo để bạn đến lấy. Thật lòng chia sẻ các bạn là họ sẽ rất khó chia sẻ với bạn những mối làm ăn đó vì như thế họ đã tạo ra một đối thủ cạnh tranh với họ rồi.
Tốt hơn hết là bạn tự thân vận động, tự tìm kiếm cho mình kinh nghiệm cũng như thông tin về việc lấy quần áo sỉ váy đầm sỉ nhé

Một số nơi bạn có thể lấy quần áo sỉ, váy đầm sỉ uy tín chất lượng tại TPHCM nhé


1. Lấy quần áo tại các khu chợ chuyên quần áo sỉ

Chợ An Đông, chợ Tân Binh, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hạnh Thông Tây... từ lâu được ví như những “thiên đường thời trang” ở TP. HCM. Đây cũng là những địa điểm chuyên bỏ sỉ quần áo lớn và sầm uất nhất miền Nam. Với đa dạng các loại mặt hàng cho bạn thoải mái lựa chọn với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã mới nhất trên thị trường, nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp mà chất lượng tương đối ổn, đạt mức trên trung bình. Bạn có thể ghé những chợ này để lấy quần áo sỉ, tuy nhiên để đến chợ sỉ lấy quần áo bạn cũng nên có kinh nghiệm chứ không đến đó bạn cũng sẽ dễ bị dắt mũi cũng như làm giá đó nhé.
Lấy quần áo tại các khu chợ chuyên quần áo sỉ
Bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu về 5 khu chợ chuyên sỉ quần áo tại TPHCM của mình tại đây nhé để biết được những mặt hàng cũng như địa chỉ các khu chợ này và thời gian hoạt động để bạn có thể chủ động nhé.


2. Lấy quần áo sỉ thông qua các nhà buôn chuyên sỉ

Thực chất ở những nơi đây là họ nhập nguồn hàng quần áo giá sỉ từ các chợ đầu mối chuyên sỉ và bán cho bạn với mức giá cao hơn để kiếm chênh lệch.
Lấy quần áo sỉ thông qua các nhà buôn chuyên sỉ
Việc thông qua các khâu trung gian như vậy giá cả sản phẩm của bạn có thể bị đẩy lên rất cao so với giá trị thực của sản phẩm nếu bạn lấy tận gốc. Chưa kể nguồn chất lượng sản phẩm cũng chưa chắc đảm bảo.

3. Lấy quần áo váy đầm sỉ tại các xưởng may quần áo, xưởng may chuyên sỉ quần áo

Đây là một nguồn hàng rất tốt giá cả phải chăng bạn không nên bỏ qua, việc của bạn là kiểm tra chất lượng 1 vài lần đầu tại các xưởng này, sau đó cứ thế mà đặt hàng thôi.

Thường thì sản phẩm tại đây sẽ được may với số lượng lớn rồi sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác. Nhưng cũng có nhiều chủ shop tự đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá bỏ sỉ quần áo của họ sẽ rẻ hơn là khi mua lại qua các khâu trung gian.

Lấy quần áo váy đầm sỉ tại các xưởng may quần áo, xưởng may chuyên sỉ quần áo
Nhìn chung về chất lượng luôn tốt vì họ cầm trịch đường kim mũi chỉ của sản phẩm, về thiết kế bạn có thể chủ động đặt hàng những sản phẩm thiết kế, hoặc yêu cầu chỉnh sửa các mẫu phù hợp với nhu cầu của bạn. Về chất liệu bạn có đa dạng việc lựa chọn vải vóc

Về giá cả là điều tốt nhất vì sản phẩm đến tay bạn không thông qua một khâu trung gian nào khác như tại chợ, tại các chủ buôn quần áo sỉ. Nên giá sẽ là tốt nhất cho bạn khi lấy quần áo sỉ, váy đầm sỉ tại đây nhé.

 Nếu bạn quan tâm đến các xưởng chuyên sỉ quần áo sỉ tại TPHCM có thể tham khảo bài viết này của mình để bạn có thể tham khảo 10 xưởng chuyên sỉ quần áo nhé: TOP 10 xưởng may chuyên cung cấp bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại Tp.HCM

Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến mặt hàng quần áo váy đầm Hotgirl để kinh doanh, muốn lấy nguồn hàng váy đầm hotgirl giá sỉ kinh doanh thì có thể tham khảo bài viết này nhé: 5 Xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl lớn tại TPHCM


Bên trên đây là nội dung mình giới thiệu đến các bạn Nơi lấy quần áo sỉ váy đầm sỉ giá rẻ tại TPHCM bạn có thể tham khảo để lựa chọn để lấy được nguồn hàng quần áo sỉ, váy đầm sỉ phục vụ việc kinh doanh của bạn nhé. Chúc bạn thành công