Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Mẫu đầm ôm body thiết kế cao cấp dự tiệc cưới


Việc lựa chọn cho mình một mẫu đầm đẹp để khi đám cưới bạn bè, đồng nghiệp hay người thân là điều rất nhiều chị em quan tâm.

Lựa chọn đầm đẹp phù hợp với ngữ cảnh buổi tiệc cưới cũng là điều rất quan trọng, thể hiện sự tinh tế cũng như sự am hiểu của chị em.

Việc mặc gì đi dự tiệc cho đẹp, luôn là nỗi đắn đo của các nàng. Những nàng thân hình chuẩn mực thì dễ, vậy các cô nàng thân hình hơi mũm mĩm thì sao. Đừng quá lo lắng vì trong nội dung bài viết này ĐẦM CHUYÊN SỈ mách nhỏ đến các nàng các mẫu váy đầm ôm body dự tiệc cưới thiết kế cao cấp nhé

Mẫu đầm ôm body thiết kế cao cấp dự tiệc cưới


1 Gợi cảm với đầm dự tiệc ôm body trễ vai

Tiệc cưới là một trong những tiệc thường xuyên mà các chị em tham gia, ai rồi cũng nhất định có một lần phải đi dự đám cưới. Cho nên việc chuẩn bị cho mình một bộ đầm phù hợp là điều tất yếu của phái đẹp. Nếu đang phân vân chưa biết mặc gì cho lần đi đám cưới này thì biết đâu gợi ý sau đây của chúng tôi sẽ có ích cho bạn đấy!

Cùng với vòng eo thon gọn thì bờ vai cũng là một điểm thu hút đặc biệt của phụ nữ. Một bờ vai nuột nà là vũ khí vô cùng lợi hại, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính và gợi cảm. Không những vậy, đầm trễ vai còn là “phao cứu sinh” cho những cô nàng có bắp tay to vì nó sẽ ôm cánh tay của người mặc, làm bạn thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà khi đi dự tiệc cưới, đầm trễ vai là sự lựa chọn đúng đắn.

Đầm body dự tiệc cưới trễ vai có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu đầm trễ vai đẹp nhất và được nhiều người sử dụng nhất.
Bạn có thể chọn những chiếc đầm dự tiệc trễ vai có tông màu sáng đầy sức sống và thanh lịch. Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn có thể mặc một bộ đầm trễ vai kiểu xếp tầng kết hợp với họa tiết ren mỏng, cắt laser và có độ dài tới mắt cá chân chẳng hạn.

Còn nếu thích sự thanh lịch nhưng vẫn cá tính thì nàng nên diện một chiếc đầm trễ vai lửng, tầm đầu gối, ôm dáng với thiết kế chít ở phần eo. Chất liệu vải trơn sẽ khiến người mặc vô cùng thoải mái, nhất là trong tiết trời mùa hè oi bức như hiện nay.
đầm dự tiệc ôm body trễ vai

đầm dự tiệc ôm body trễ vai

2 Quyến rũ với đầm dự tiệc ôm body hở lưng

Kiểu đầm body dự tiệc hở lưng đẹp táo bạo tôn dáng chuẩn như sao Việt năm nay là tổng hợp từ những bộ cánh thật lung linh, thật sexy với nhiều đường cắt khéo thật tinh tế, giúp nàng khoe trọn tấm lưng trần cực kì gợi cảm.

Quyến rũ với đầm dự tiệc ôm body hở lưng

Quyến rũ với đầm dự tiệc ôm body hở lưng


3 Quý phái với đầm ôm dự tiệc đuôi cá

Hơn nữa không giống như đầm trễ vai dịu dàng, nữ tính nhưng có sự gò bó không thoải mái thì đầm suông đuôi cá lại là Items quen thuộc và hàng đầu của những cô nàng năng động, cá tính, muốn đi lại nhiều. Đây cũng là kiểu đầm rất được giới trẻ ưa chuộng vì sự dễ thương “bất chấp tuổi tác” của mình đấy.
Trang phục “dễ tính” này tuy trông có vẻ đơn giản nhưng không mờ nhạt đâu, chỉ cần chọn đúng kiểu đầm đẹp là bạn sẽ ghi điểm ngay lập tức.
Bạn có thể chọn một chiếc đầm dự tiệc đuôi cá sát tay trắng tinh khiết vô cùng trẻ trung hay một chiếc đầm đuôi cá liền thân đơn sắc đầy thanh lịch sẽ tạo cảm giác dịu mắt cho người đối diện dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đối với những ai yêu thích sự nữ tính và đơn giản thì những mẫu đầm đuôi cá với màu sắc tối giản như thế này sẽ là Items bạn không thể bỏ lỡ khi đi “trẩy hội”.
Quý phái với đầm ôm dự tiệc đuôi cá

Quý phái với đầm ôm dự tiệc đuôi cá
Xêm thêm: 

4 Sang chảnh quyến rũ với đầm ôm body màu đen

Như đã nói ở trên, nguyên tắc mà những người đi dự tiệc cưới tinh tế sẽ áp dụng đó là chọn những trang phục tối màu lịch thiệp. Không chỉ có màu sáng đâu, màu đen cũng vô cùng nổi bật và thu hút đấy chứ. Trong thời trang, càng đơn giản lại càng đẹp. Chỉ cần một chiếc đầm dự tiệc đen dài, một bữa tiệc sang trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Còn khi đi tiệc với bạn bè, một chiếc đầm đen ngắn cũng đủ để bạn tỏa sáng rồi.
Sang chảnh quyến rũ với đầm ôm body màu đen

Sang chảnh quyến rũ với đầm ôm body màu đen

5 Sexy quyến rũ với đầm body ôm ren

Đầm ôm body không chỉ phù hợp với các bạn nữ có thân hình chuẩn mà nó còn là giải pháp giúp các bạn nữ có thân hình mũm mĩm. Những chiếc đầm ren ôm body giúp các bạn có thể che các khuyết điểm ở phần eo, hay phần đùi. Ngoài ra nó giúp các bạn ăn gian được vóc dáng chiều cao nữa nhé.
Chỉ cần một kiểu tóc phù hợp, bạn có thể bối cao chẳng hạn cùng với một đôi giày cao gót và túi xáchhay dây chuyền thì sẽ là một tổng thể vô cùng lí tưởng.
Sexy quyến rũ với đầm body ôm ren

Sexy quyến rũ với đầm body ôm ren

6 Dịu dàng thanh lịch với đầm ôm body cổ yếm

Sự kết hợp giữa hiện đại và quá khứ. Nhờ đó mà mẫu váy này có sự thu hút nhất định đối với nữ giới. Đặc biệt là những cô nàng dịu dàng, thanh tú.
Các nhà thiết kế có thể giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của yếm rồi đính thêm cườm ở phần cổ tạo sự mới lạ, cuốn hút. Cũng có thể là trên được cách tân, biến tấu phần cổ yếm không theo hình tròn mà kiểu vuông ra một tí và đính lại ở sau cổ. Còn phần thân váy lại luôn là cảm hứng để sáng tạo ra những bộ đồ đẹp mắt bằng cách may dài ra giúp các nàng che khuyết điểm đôi chân mình nữa.
Dịu dàng thanh lịch với đầm ôm body cổ yếm

Dịu dàng thanh lịch với đầm ôm body cổ yếm


Bên  trên là nội dung mà ĐẦM CHUYÊN SỈ muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm ôm body sexy dùng để dự tiệc cưới nhé. Hy vọng bạn có lựa chọn phù hợp cho mình mỗi khi đi dự tiệc. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nhé.