Quảng cáo

Bài viết nỗi bật

Mẫu váy đầm dự tiệc dành cho người mập hack vóc dáng

Đối với những chị em có thân hình cân đối việc chọn đồ thật sự đơn giản vì khi đó mặc gì cũng đẹp. Tuy nhiên đối với các nàng có thân hình hơi mập xíu thì việc lựa chọn quần áo váy đầm rất kén.

Với chị em mũm mĩm sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những chiếc đầm dự tiệc. Để giải quyết bài toán khó đó hôm nay ĐẦM CHUYÊN SỈ xin tư vấn cho các bạn những mẫu đầm cho người mập, đầm dự tiệc dành cho người mập vừa đẹp vừa khuyết điểm vừa hack dáng thành mi nhon xinh xắn luôn nhé.
Mẫu váy đầm dự tiệc dành cho người mập hack vóc dáng

Để chọn cho mình được những chiếc đầm phù hợp với mình nhất thì điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là chiếc đầm đó phải thật vừa vặn với bạn, vừa đủ tôn lên những đường cong trên cơ thể mà bạn vẫn thấy thoài mái và dễ chịu nhất.
Mẫu đầm dự tiệc đẹp dành cho người mập

1 Đầm ren cho người mập đi dự tiệc

Chọn váy ren cho người mập để đi dự tiệc không trở thành một sự thách đố nếu bạn biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình hoặc biết tận dụng những kiểu dáng váy sẵn có. Một số gợi ý giúp bạn có thể tự tin diện những trang phục ren không lo lộ khuyết điểm.

Những chiếc váy có độ dài vừa phải chấm gối hoặc qua đầu gối là độ dài phù hợp với các nàng. Vừa giữ được sự trẻ trung duyên dáng, đồng thời, vẫn có thể che đi những khuyết điểm về đôi chân


Kiểu dáng đầm ren dành cho người mập phù hợp nhất là dáng váy liền, suông để đi dự tiệc. Chúng không quá bó sát nên vừa tạo sự thoải mái cho người mặc đồng thời che được khuyết điểm của cơ thể.


Váy ren màu sẫm giấu đi vòng eo thô và tôn lên điểm mạnh là nước da trắng ngần và vẻ tròn trịa đáng yêu giúp bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc cưới, dự tiệc sinh nhật….

2 Đầm xòe cho người mập đi dự tiệc

Những chiếc váy đầm dự tiệc dáng xòe tuy không gợi cảm, sexy như váy ôm sát, tuy nhiên chúng lại rất sang trọng và lịch sự, thích hợp với những buổi tiệc như: tổng kết năm, tất niên... Với kiểu đầm dự tiệc này, những cô nàng mập bụng béo tốt nhất nên chọn dáng váy xòe rộng một chút, thắt đai cao ở phần eo để tạo cảm giác có 'eo giả'.



3 Đầm váy chữ A cho người mập đi dự tiệc:

Người béo nên lựa chọn váy suông chữ A có màu tối trầm để đi dự tiệc  giúp che giấu tối đa những khuyết điểm trên cơ thể. Chân váy chữ A đen giúp người béo trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Để không trở nên đơn điệu, bạn có thể phối thêm chiếc vòng cổ sắc màu



4 Đầm maxi cho người mập đi dự tiệc

Váy maxi là trang phục không thể thiếu cho mùa hè bởi sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng che dấu khuyết điểm cơ thể. Vì sự tiện lợi cũng như che khuyết điểm của nó nên các chị thường sử dụng mẫu đầm maxi này để đi dự tiệc đặc biệt là đối với các chị em có thân hình mập mập.



5 Váy suông cho người mập đi dự tiệc

Đầm suông được rất nhiều bạn gái ưa thích vì sự thoải mái khi diện chúng. Hơn nữa đầm suông lại giúp bạn gái che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình một cách hoàn hảo nhất khi đi dự tiệc. Đầm suông dự tiệc không chỉ giúp các nàng gầy trông “có da có thịt” hơn mà còn giúp những nàng béo bụng che đi phần mỡ thừa.


 


6 Đầm dự tiệc trễ vai cho người mập

Không giống như những cô nàng có thân hình mảnh mai, họ thoải thích những chiếc đầm, chiếc váy hay sét đồ ưng ý mà không cần lo ngại có phù hợp hay không. Bởi vóc dáng nhỏ gọn mặc gì cũng đẹp, còn với những nàng mập mạp thì lựa chọn đầm váy là nổi khổ thầm kín. Họ luôn có cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin về bản thân, không đủ mạnh dạn để thử những chiếc đầm trễ vai, đầm dạ hội hay đầm thiết kế. Họ luôn lo ngại bắp tay tròn trị, vòng 2 ngấn mỡ sẽ biến cơ thể bạn trở nên “kinh khủng” hơn


7 Đầm ôm body dự tiệc cho người mập

Cũng có rất nhiều chị em luôn hỏi mình mập 60 70 ký mặc đầm gì, rồi lại hỏi mình mập có mặc  đầm ôm body đi dự tiệc hay không. Đa số các chị em phụ nữ đều có quan niệm rằng, mập béo thì không nên mặc những mẫu đầm ôm body đi dự tiệc sẽ để lộ khuyết điểm. Để chọn được một chiếc đầm cho cô nàng có thân hình mập mạp không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt với những thiết kế ôm body. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chọn và phối với phụ kiện… thì có thể sử dụng đầm ôm body đi dự tiệc đẹp đó nhé




Bên trên là nội dung giới thiệu về những mẫu đầm đẹp cho các bạn nữ mũm mĩm, mập có thể lựa chọn mỗi khi đi dự tiệc, giúp bạn có thể tự tin với vóc dáng của mình nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ